BLOG

Lastest:

ต่อเติมบ้าน

โครงสร้างบ้านที่ดี เพิ่มอิสระในการต่อเติมบ้าน ไร้ปัญหา คิดเผื่ออนาคต

การมีบ้านเป็นของตัวเองสำหรับใครหลายคนไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นบ้านจึงเป็นสถานที่ที่เราต้องอยู่อาศัยนานหลายปี เมื่อเป็นเช่นนั้นบ้านจึงจำเป็นที่จะต้องมีโครงสร้างที่ดี แข็งแรง และยังต้องเป็นบ้านที่ไม่ได้มีไว้เพื่อเราในวันนี้เท่านั้น

Read More »
กู้ ซื้อบ้าน

รวมเรื่องราวการกู้ “ซื้อบ้าน” ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

สำหรับคนที่ยังไม่เคย “ซื้อบ้าน” การจะซื้อบ้าน คอนโด หรือที่อยู่อาศัยสักแห่ง อาจดูเป็นเรื่องน่าปวดหัว เมื่อได้ฟังคำบ่นจากผู้ที่เคยอาบน้ำร้อนมาก่อน จึงเกิดเป็นความกลัว ความกังวลขึ้นว่าจะมีปัญหามากมายตามมา แต่แน่นอนว่าในทุกเรื่องจะราบรื่นไร้ปัญหา

Read More »
Buy A House

เอกสารทั้งหมดที่จะต้องเตรียมในการ ซื้อบ้าน หรือ ซื้อคอนโด มีอะไรบ้าง?

การซื้อบ้าน ซื้อคอนโด หรือซื้อที่พักอาศัยสักประเภทเป็นของตนเอง ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะนั่นเท่ากับว่าเราเลือกแล้วที่จะลงหลักปักฐาน

Read More »
Nordic Style

ซื้อบ้านสไตล์นอร์ดิก บ้านทรงอิสระ คุณค่าที่มากกว่าความสวยงาม

การที่เราจะซื้อบ้านสักหลัง แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตัดสินใจในเวลาเพียงไม่กี่วัน บางคนอาจใช้เวลาเป็นเดือน เพราะหากเลือกซื้อบ้านหลังนั้นแล้วหมายความว่า นั่นคือที่ๆ เราจะต้องอยู่อาศัย พักกาย พักใจ ไปตลอดหลายปี

Read More »
Travel Bangna

รวม 5 สถานที่เที่ยวบางนา สำหรับไปถ่ายภาพและพักผ่อนในวันหยุด

นอกจากสวนสาธารณะในกรุงเทพฯ แล้ว สถานที่ที่ยังมีธรรมชาติให้เราได้ไปพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์แบบใกล้ ๆ เมืองหลวงแน่นอนว่าต้องนึกถึง “บางนา”

Read More »
เที่ยว ถ่ายภาพ คาเฟ่ บางบ่อ

หนีความวุ่นวาย เที่ยว คาเฟ่ สุดชิค ใกล้ชิดธรรมชาติ ย่านบางบ่อ

หนีความวุ่นวาย เที่ยว คาเฟ่ สุดชิค ใกล้ชิดธรรมชาติ ย่านบางบ่อ คุณอาจเคยได้ยินเรื่องของธุรกิจร้านกาแฟ ไม่ว่าจะผ่านสื่อหรือปากต่อปาก

Read More »