หนีความวุ่นวาย เที่ยว คาเฟ่ สุดชิค ใกล้ชิดธรรมชาติ ย่านบางบ่อ

เที่ยว ถ่ายภาพ คาเฟ่ บางบ่อ
คุณอาจเคยได้ยินเรื่องของธุรกิจร้านกาแฟ ไม่ว่าจะผ่านสื่อหรือปากต่อปาก ว่ามีช่วงหนึ่งธุรกิจคาเฟ่ร้านกาแฟบูมจนไม่ว่าไปที่ไหนถ้าหา 7-11 ไม่เจอ ให้มองหาร้านกาแฟแทน อาจจะดูเวอร์ไป แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่า คาเฟ่เปิดใหม่เยอะมากจริง ๆ รวมถึงอำเภอที่ไม่ค่อยถูกพูดถึงมากนัก ถ้าคิดจะไปหาที่นั่งพักผ่อนในวันว่างๆ อย่าง “บางบ่อ” ก็หนีความชิคไม่พ้น มีคาเฟ่จำนวนไม่น้อยเลือก “บางบ่อ” เป็นสถานที่ตั้งของตนเอง ซึ่งแน่นอนว่าคาเฟ่เยอะก็ไม่ได้เป็นผลเสียกับผู้บริโภคอย่างเราอยู่แล้ว แต่กลับส่งผลดีมีที่สำหรับไปนั่งพักผ่อนเยอะขึ้น และเป็นผลดีกับบางบ่อที่คาเฟ่เหล่านั้นจะมาเพิ่มความชิคและธรรมชาติของบางบ่อเอง ลบภาพจำเรื่องปลาสลิดของขึ้นชื่อ หรือภาพเกี่ยวกับย่านนิคมอุตสาหกรรมที่เป็นไปด้วยรถบรรทุกออกไปได้ และวันนี้ V.V. Property Group จะพาทุกท่านไปทัวร์บางบ่อ หาที่นั่งชิลล์ในวันว่างๆ กัน

1. Rockk Café Coffe & Inspire

เที่ยว ถ่ายรูป คาเฟ่ บางบ่อ
Rockk cafe’ coffee & Inspire ร้านกาแฟบรรยากาศเป็นกันเองที่อบอวลไปด้วยกลิ่นกาแฟและเบเกอรี่ ที่นี่มีกาแฟหลากชนิด หลายพันธุ์ ให้เลือกสรร สัมผัสรสชาติกาแฟที่ถูกดิปมาอย่างตั้งใจ สำหรับผู้ที่ไม่ดื่มกาแฟก็มีเครื่องดื่มชนิดอื่นๆ อย่างชาและสมูธตี้ที่เป็นสูตรของทางร้าน สำหรับใครที่เบื่อกาแฟตลาดผ่านมาแถวบางบ่อ อย่าลืมแวะลอง

Facebook: Rockk cafe’ coffee & Inspire
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 07:00-15:00 น.
ที่ตั้ง: 320/9 หมู่1 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทปราการ Bang Bo District 10560

2. 2498 coffee-idio

เที่ยว ถ่ายรูป คาเฟ่ บางนา
2498 coffee-idio คาเฟ่สไตล์ลอฟต์ ที่ตกแต่งด้วยชิ้นส่วนของตู่คอนเทนเนอร์คุมโทนโดดเด่นสะดุดตาด้วยสีดำ-แดง พื้นที่กว้างขวางเหมาะแก่การนัดพบปะ แถมยังมีกาแฟออร์แกนิกสายพันธุ์อราบิกา 100% ให้ลองชิม และเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนู รวมถึงเบเกอรี่โฮมเมดอีกมากมาย

Facebook: 2498 coffee-idio & Inspire
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 07:00-19:00 น.
ที่ตั้ง: Rattanarat Bang Bo, Samut Songkhram, Thailand 10560

3. P Fam Station

เที่ยว ถ่ายรูป คาเฟ่ บางบ่อ
สำหรับใครที่กำลังมองหาคาเฟ่ฟีล Homey น่ารัก สงบ บรรยากาศดี ขอแนะนำร้าน P Fam Station คาเฟ่ที่ภายนอกถูกทาด้วยสีดำตัดกับสีเขียวของธรรมชาติรอบๆ เมื่อนั่งอยู่ด้านในแล้วมองออกมา ทำให้ความรู้สึกสบายใจ สบายตา รวมถึงวิวของทะเลสาบที่อยู่ติดกัน ทำให้เกิดความรู้สึกสงบใจ เหมาะแก่การมานั่งจิบเครื่องดื่ม พักผ่อนในวันว่างๆ ของคุณ

Facebook: P Fam Station & Inspire
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 07:00-17:30 น.
ที่ตั้ง: 137/6 หมู่2 ซอยเทศบาล 14 Bang Bo District 10560

4. Way Station Classical Coffee

เที่ยว ถ่ายภาพ คาเฟ่ บางบ่อ
อีกหนึ่งร้านสไตล์ลอฟต์ที่เท่ไม่แพ้ใครในย่านบางบ่อคือ Way Station Classical Coffee ร้านกาแฟบรรยากาศเป็นกันเองที่ถูกตกแต่งด้วยปูนเปลือยผสมผสานกับไม้ เกิดเป็นความคอนทราสต์ดึงดูดสายตาที่ไม่ว่าใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องเหลียวมอง กาแฟของร้านนี้ผ่านการคัดสรรมาแล้วอย่างดีหลากหลายสายพันธุ์ จากจังหวัดต่างๆ ของประเทศไทย เรียกได้ว่า แน่นทั้งคุณภาพและรสชาติ แถมยังมีขนมและเบเกอรี่พร้อมเสิร์ฟให้ทานคู่กับกาแฟอีกด้วย

Facebook: Way Station Classical Coffee & Inspire
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 06:00-16:00 น.
ที่ตั้ง: หมู่บ้านทรัพย์มั่นคง ร้าน Way Station Classical Coffee ซอยเทศบาล13 Bang Bo District 10560

5. Minute Maker

เที่ยว ถ่ายภาพ คาเฟ่ บางบ่อ
ที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำรับรองว่าต้องไม่ธรรมดา สายถ่ายภาพต้องห้ามพลาด เพราะการออกแบบของร้านที่ไม่ซ้ำใคร เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งบรรยากาศทั้งเฟอร์นิเจอร์ ยกกล้องขึ้นมาถ่ายมั่วๆ ก็อาจได้ภาพที่สวยงาม เพียงแค่ก้าวเท้าเข้าไปในร้าน ก็เหมือนหลุดออกไปอยู่ประเทศแถบยุโรป ไม่ว่าจะเป็นกำแพงสีอิฐที่สร้างบรรยากาศตั้งแต่ก่อนเข้าร้าน บันไดในร้าน เตาผิง พื้นปูน เคาน์เตอร์ไม้ กำแพงสีขาวด้านใน ล้วนถูกออกแบบมาให้ผสมผสานเข้ากันได้เป็นอย่างดีไม่แพ้รสชาติของกาแฟและเครื่องดื่มอื่นๆ ของร้านนี้ แถมยังเดินทางง่ายเพราะอยู่ไม่ไกลจาก ABAC บางนา

Facebook: Minute Maker & Inspire
เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวันยกเว้นวันเสาร์ตั้งแต่ 11:00-00:00 น.
ที่ตั้ง: 77/2 Ban Bang Sao Thong, Samut Prakan, Thailand 10540
Travel Bangna
Lifestyle

รวม 5 สถานที่เที่ยวบางนา สำหรับไปถ่ายภาพและพักผ่อนในวันหยุด

นอกจากสวนสาธารณะในกรุงเทพฯ แล้ว สถานที่ที่ยังมีธรรมชาติให้เราได้ไปพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์แบบใกล้ ๆ เมืองหลวงแน่นอนว่าต้องนึกถึง “บางนา”

Read More »
เที่ยว ถ่ายภาพ คาเฟ่ บางบ่อ
Lifestyle

หนีความวุ่นวาย เที่ยว คาเฟ่ สุดชิค ใกล้ชิดธรรมชาติ ย่านบางบ่อ

หนีความวุ่นวาย เที่ยว คาเฟ่ สุดชิค ใกล้ชิดธรรมชาติ ย่านบางบ่อ คุณอาจเคยได้ยินเรื่องของธุรกิจร้านกาแฟ ไม่ว่าจะผ่านสื่อหรือปากต่อปาก

Read More »